Tám Hận Thù - The Hateful Eight Việt Sub (2015)RSS Tám Hận Thù - The Hateful Eight Việt Sub (2015)
Tám Hận Thù - The Hateful Eight
Diễn viên: Samuel L Jackson, Kurt Russell, Jennifer Jason Leigh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vài năm sau cuộc nội chiến tại Mỹ, The Hateful Eight xoay quanh câu chuyện về tám kẻ lạ mặt bất đắc dĩ phải trú tạm trong một quán bar khi cơn bão tuyết bất ngờ quét qua Wyoming. Như cái tên phim, đây sẽ là tám câu chuyện hứa hẹn đầy mùi máu và thuốc súng. Không ai muốn những người còn lại biết mình là ai, Hateful Eight như một bữa tiệc hoá trang chết chóc
Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of Love.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of LoveViệt Sub Năm: 1996

Maya và Tara là hai cô gái xuất thân từ những tầng lớp khác nhau nhưng lại lớn lên cùng nhau.Tara trưởng thành và được hoàng tử Raj Singh hỏi cưới, còn Maya vẫn mãi cam chịu trong thân phận một tì nữ thấp hèn. Quá uất ức vì sự bất công mà mình phải gánh chịu, Maya quyết định quyến rũ hoàng tử Raj để trả thù cô chủ Tara. Chỉ sau một đêm, hoàng tử Raj đã không thể quên được Maya, thậm chí còn gọi tên Maya khi đang âu yếm vợ mình.Tara tức giận ban lệnh cho quân lính đánh đuổi Maya ra khỏi thành.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Câu Chuyện Về Holocaust Kapò.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Câu Chuyện Về Holocaust KapòViệt Sub Năm: 1960

Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.

Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Unknown2024-05-07 20:51:09

Tám Hận Thù - The Hateful Eight Việt Sub (2015)

lấy bối cảnh vài năm sau cuộc nội chiến tại mỹ the hateful eight xoay quanh câu chuyện về tám kẻ lạ mặt bất đắc dĩ phải trú tạm trong một quán bar khi cơn bão tuyết bất ngờ quét qua wyoming như cái tên phim đây sẽ là tám câu chuyện hứa hẹn đầy mùi máu và thuốc súng không ai muốn những người còn lại biết mình là ai hateful eight như một bữa tiệc hoá trang chết chóctám hận thù,xem phim tám hận thù,download tám hận thù,xem online tám hận thù hd,xem tám hận thù nhanh,tai phim tám hận thù,the hateful eight,xem phim the hateful eight,download the hateful eight,xem online the hateful eight hd,xem the hateful eight nhanh,tai phim the hateful eight,samuel l jackson,kurt russell,jennifer jason leigh