Sự Thật - The Next Skin Việt Sub (2016)RSS Sự Thật - The Next Skin Việt Sub (2016)
Sự Thật - The Next Skin
Diễn viên: Sergi López, Emma Suárez, Àlex Monner, Igor Szpakowski, Bruno Todeschini
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.
Nghi Lễ Tế Thần The Ritual.Diễn Viên: Rafe Spall,Arsher Ali,Robert James,Collier

Nghi Lễ Tế Thần The RitualViệt Sub Năm: 2017

về một nhóm 4 người bạn đi vào rừng làm lễ tưởng nhớ một người bạn đã bị giết. Nhưng một mối nguy hiểm khôn lường đang rình rập mà những người trong nhóm bọn họ không hề biết...!

Thị Trấn Xác Sống Zombie Town.Diễn Viên: Rafe Spall,Arsher Ali,Robert James,Collier

Thị Trấn Xác Sống Zombie TownViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.

Trò Chơi Kinh Dị Dreadout: Tower Of Hell.Diễn Viên: Caitlin Halderman,Jefri Nichol,Marsha Aruan

Trò Chơi Kinh Dị Dreadout: Tower Of HellThuyết Minh Năm: 2019

có sự tham gia của Caitlin Halderman, Jefri Nichol và Marsha Aruan. Jessica, Beni, Dian, Alex, Erik và Linda muốn tăng sự nổi tiếng của họ thông qua việc ghi lại cuộc phiêu lưu của họ để tải lên phương tiện truyền thông xã hội của họ

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Unknown2024-05-09 19:49:37

Sự Thật - The Next Skin Việt Sub (2016)

một cậu thiếu niên mất tích 8 năm được cho là đã chết bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình dần dần một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danhsự thật,xem phim sự thật,download sự thật,xem online sự thật hd,xem sự thật nhanh,tai phim sự thật,the next skin,xem phim the next skin,download the next skin,xem online the next skin hd,xem the next skin nhanh,tai phim the next skin,sergi lópez,emma suárez,àlex monner,igor szpakowski,bruno todeschini