Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes Việt Sub (2015)RSS Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes Việt Sub (2015)
Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes
Diễn viên: Melanie Stone, Adam Johnson, Jake Stormoen
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marek, một pháp sư trẻ tuổi luôn mơ về những cuộc phiêu lưu thú vị. Đến khi cô gặp các nữ tu, được họ giúp đỡ, và cho các chiến binh đi cùng. Mọi người cùng nhau lên đường đi giải cứu người chị Teela của Marek, người chị đã bị yêu tinh bắt cóc.
10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of Days.Diễn Viên: Tobias Jelinek,Danielle Chuchran,Keely Aloña

Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of DaysViệt Sub Năm: 2015

Vine, một con quỷ giác ngộ, ẩn mình sống chung với thế giới loài người. Vine buộc phải lựa chọn cứu anh em mình hay là cứu một cô gái vô tội, trong khi thế giới nhân loại và thế giới quỷ đang có nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến...

Unknown2020-03-21 12:57:40

Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes Việt Sub (2015)

marek một pháp sư trẻ tuổi luôn mơ về những cuộc phiêu lưu thú vị đến khi cô gặp các nữ tu được họ giúp đỡ và cho các chiến binh đi cùng mọi người cùng nhau lên đường đi giải cứu người chị teela của marek người chị đã bị yêu tinh bắt cócsứ mệnh của những anh hùng,xem phim sứ mệnh của những anh hùng,download sứ mệnh của những anh hùng,xem online sứ mệnh của những anh hùng hd,xem sứ mệnh của những anh hùng nhanh,tai phim sứ mệnh của những anh hùng,mythica,a quest for heroes,xem phim mythica,a quest for heroes,download mythica,a quest for heroes,xem online mythica,a quest for heroes hd,xem mythica,a quest for heroes nhanh,tai phim mythica,a quest for heroes,melanie stone,adam johnson,jake stormoen