Sự Cám Dỗ Chết Người - Fatal Attraction Việt Sub (1987)RSS Sự Cám Dỗ Chết Người - Fatal Attraction Việt Sub (1987)
Sự Cám Dỗ Chết Người - Fatal Attraction
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể câu chuyện của luật sư Dan Gallagher (Michael Douglas đóng), trong một lần cô vợ Beth (Anne Archer thủ vai) và con vắng nhà, anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên Alex Forrest (Glenn Close vào vai).
Kẻ Ám Sát Accident Man.Diễn Viên: Ray Stevenson,Ashley Greene,Scott Adkins

Kẻ Ám Sát Accident ManThuyết Minh Năm: 2018

Mike Fallon là một sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh. Hắn luôn làm khách hàng của mình hài lòng và rất giỏi đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Hắn là tay sát thủ số một trong số những kẻ chuyên ám sát thuê. Tuy nhiên khi người thân của hắn bị lôi vào cuộc thì mọi chuyện đã đi theo một hướng khác

Số 9 Tử Thần Nine Dead.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Số 9 Tử Thần Nine DeadViệt Sub Năm: 2010

Giao tiếp là chìa khóa cho sự sống còn cho chín người lạ, những người đã bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết mỗi mười phút cho đến khi họ khám phá ra cách thức chúng được tất cả các kết nối. Ai trong chín cuộc sống và khi chết thì sao.

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Unknown2020-09-03 15:26:42

Sự Cám Dỗ Chết Người - Fatal Attraction Việt Sub (1987)

kể câu chuyện của luật sư dan gallagher michael douglas đóng trong một lần cô vợ beth anne archer thủ vai và con vắng nhà anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên alex forrest glenn close vào vaisự cám dỗ chết người,xem phim sự cám dỗ chết người,download sự cám dỗ chết người,xem online sự cám dỗ chết người hd,xem sự cám dỗ chết người nhanh,tai phim sự cám dỗ chết người,fatal attraction,xem phim fatal attraction,download fatal attraction,xem online fatal attraction hd,xem fatal attraction nhanh,tai phim fatal attraction