Sống Trong Ký Ức - Still Life Of Memories Việt Sub (2018)RSS Sống Trong Ký Ức - Still Life Of Memories Việt Sub (2018)
Sống Trong Ký Ức - Still Life Of Memories
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.
Tiếng Gọi Con Tim Mann

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Lưu Tinh Ngữ The Kid

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Tiểu Q Little Q

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Mèo Mai Mối Cat A Wabb

Mèo Mai Mối Cat A WabbViệt Sub Năm: 2015

Mayo là một cô gái trẻ được nhận vào làm việc ở công ty quảng cáo với vị trí thực tập viên. Cấp trên của cô là Mo, một anh chàng bảnh trai, nổi tiếng đào hoa khắp công ty. Bản thân Mayo sau khi gặp Mo cũng đã có ấn tượng về anh, thậm chí cô còn có cảm tình với anh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người có lẽ sẽ không thể diễn ra nếu như không xuất hiện một nhân vật đặc biệt: Mèo Ú Johnny

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The Day.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The DayThuyết Minh Năm: 2016

kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

Unknown2024-05-26 14:58:06

Sống Trong Ký Ức - Still Life Of Memories Việt Sub (2018)

haruma một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở tokyo rei một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấysống trong ký ức,xem phim sống trong ký ức,download sống trong ký ức,xem online sống trong ký ức hd,xem sống trong ký ức nhanh,tai phim sống trong ký ức,still life of memories,xem phim still life of memories,download still life of memories,xem online still life of memories hd,xem still life of memories nhanh,tai phim still life of memories