Siêu Nhân Cùi Bắp - Super Việt Sub (2010)RSS Siêu Nhân Cùi Bắp - Super Việt Sub (2010)
Siêu Nhân Cùi Bắp - Super
Diễn viên: Rainn Wilson, Ellen Page, Liv Tyler
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.
Ma Vui Vẻ 3 The Happy Ghost 3

Ma Vui Vẻ 3 The Happy Ghost 3Việt Sub Năm: 1986

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Bịp Vương Great Pretenders.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Bak,Ming Wong,Simon Yam

Bịp Vương Great PretendersViệt Sub Năm: 1991

mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới. Phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ và Nhậm Đạt Hoa.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Bak,Ming Wong,Simon Yam

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Unknown2024-05-06 20:41:09

Siêu Nhân Cùi Bắp - Super Việt Sub (2010)

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện frank một người đàn ông bình thường đã trở thành crimson bolt một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã trong phim hay này libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện người đã giúp frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân cùng tham gia với frank trong công việc nguy hiểm nàysiêu nhân cùi bắp,xem phim siêu nhân cùi bắp,download siêu nhân cùi bắp,xem online siêu nhân cùi bắp hd,xem siêu nhân cùi bắp nhanh,tai phim siêu nhân cùi bắp,super,xem phim super,download super,xem online super hd,xem super nhanh,tai phim super,rainn wilson,ellen page,liv tyler