Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear - The New Legend Of Snow White Việt Sub (2001)RSS Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear - The New Legend Of Snow White Việt Sub (2001)
Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear - The New Legend Of Snow White
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Leafe, là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có. Đến một ngày nọ, công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách lấy đi Leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian. Để ngăn chặn điều đó, 7 chàng Leafe Knight đã lên đường đi tìm Pretear, người có khả năng kết hợp Leafe với các Knight, và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng, ngăn chặn công chúa tai họa.
Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys Boy.Diễn Viên: Remi

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/51)

Remi sống với mẹ tại một ngôi làng của Pháp. Cha của ông, Barberin, làm việc tại Paris. Khi anh trở về và bị thương, Remi phát hiện ra mình thực sự là một Nhà tìm kiếm. Barberin bán Remi cho một nghệ sĩ đi du lịch, Vitalis. Remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưu.

Hanaukyou Maid Tai La Verite Hanaukyo Maid Corps.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Hanaukyou Maid Tai La Verite Hanaukyo Maid CorpsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Sau khi mẹ qua đời, Hanaukyo Taro được mời đến nhà ông mình. Ở đó, cậu ta đã gặp 1 người hầu gái tên là Mariel, và được biết ông cậu đã để lại toàn bộ gia tài cho cậu và an dưỡng ở 1 hòn đảo xa xôi nào đó. Chỉ sau đó, cậu nhận ra rằng ngoài Mariel ra còn....hàng trăm người hầu gái khác sẵn sàng phục vụ cậu 24h/ngày, 7ngày/tuần và...

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

Mahou Shoujo? Naria☆Girls.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Unknown2019-04-05 18:59:29

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear - The New Legend Of Snow White Việt Sub (2001)

leafe là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có đến một ngày nọ công chúa tai họa fenrir muốn tìm cách lấy đi leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian để ngăn chặn điều đó 7 chàng leafe knight đã lên đường đi tìm pretear người có khả năng kết hợp leafe với các knight và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng ngăn chặn công chúa tai họashin shirayuki,hime densetsu pretear,xem phim shin shirayuki,hime densetsu pretear,download shin shirayuki,hime densetsu pretear,xem online shin shirayuki,hime densetsu pretear hd,xem shin shirayuki,hime densetsu pretear nhanh,tai phim shin shirayuki,hime densetsu pretear,the new legend of snow white,xem phim the new legend of snow white,download the new legend of snow white,xem online the new legend of snow white hd,xem the new legend of snow white nhanh,tai phim the new legend of snow white