Sếp Mới - In Good Company Việt Sub (2004)RSS Sếp Mới - In Good Company Việt Sub (2004)
Sếp Mới - In Good Company
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc đời của một người đàn ông trung tuổi thay đổi đột ngột khi công ty của anh có chủ mới, một thanh niên có số năm tồn tại trên đời bằng một nửa số tuổi của ông. Tệ hại hơn, anh chàng này còn có mối quan hệ với cô con gái cưng của ông.
Ồ Lucy! Oh Lucy!

Ồ Lucy! Oh Lucy!Việt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ cô đơn sống ở Tokyo quyết định tham gia một lớp học tiếng Anh, nơi cô phát hiện ra bản ngã thay đổi của mình, Lucy.

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts Gallery

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts GalleryViệt Sub Năm: 2020

Sẽ ra sao nếu bạn giữ lại một vật kỉ niệm sau mỗi mối tình mà bạn trải qua? Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ là câu chuyện kể về Lucy, một cô gái đặc biệt đang ở ngưỡng tuổi 20, là một trợ lý triển lãm ở thành phố New York. Lucy cũng tình cờ là một người ám ảnh tĩch trữ ủy mị, luôn luôn giữ lại những món đồ lưu niệm sau những cuộc tình không mấy êm đẹp của cô.

Đại Ảo Thuật Gia The Great Magician.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Đại Ảo Thuật Gia The Great MagicianViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Hải Phàm. Là câu chuyện lạ kì về việc dùng ảo thuật để thay đổi vận mệnh. Đầu thế kỉ 20, thế lực của vương triều Đại Thanh đã tàn, đủ loại quân phiệt đấu đá liên miên, dùng quân đội vũ trang cho mình để “biểu diễn” màn tranh giành thiên hạ.

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear Ex.Diễn Viên: Tom Sizemore,Bernard Curry,Oz Zehavi

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear ExViệt Sub Năm: 2018

góc nhìn của cậu nhóc 13 tuổi Tống Trình Hi (Hoàng Thánh Cầu) về những mối quan hệ rắc rối của người cha Tống Chính Viễn (Trần Như Sơn) vừa mất vì căn bệnh ung thư. Lúc này, cậu chàng nhận ra cha mình là người đồng tính và đã để tên nhân tình là A Kiệt (Khưu Trạch) vào danh sách thừa kế.

Unknown2020-06-01 07:52:42

Sếp Mới - In Good Company Việt Sub (2004)

cuộc đời của một người đàn ông trung tuổi thay đổi đột ngột khi công ty của anh có chủ mới một thanh niên có số năm tồn tại trên đời bằng một nửa số tuổi của ông tệ hại hơn anh chàng này còn có mối quan hệ với cô con gái cưng của ôngsếp mới,xem phim sếp mới,download sếp mới,xem online sếp mới hd,xem sếp mới nhanh,tai phim sếp mới,in good company,xem phim in good company,download in good company,xem online in good company hd,xem in good company nhanh,tai phim in good company