Sát Nhân Máu Lạnh - The Collector Việt Sub (2009)RSS Sát Nhân Máu Lạnh - The Collector Việt Sub (2009)
Sát Nhân Máu Lạnh - The Collector
Diễn viên: Josh Stewart, Andrea Roth And Juan Fernández
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình, một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình, không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản, và dựng nó với một loạt các bẫy chết người.
Satanic Hispanics Alejandro Brugués

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Kẻ Rình Mồi Alone.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Ian Ziering,Tara Reid,Masiela Lusha,Cody Linley

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Unknown2019-07-09 06:44:40

Sát Nhân Máu Lạnh - The Collector Việt Sub (2009)

tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản và dựng nó với một loạt các bẫy chết ngườisát nhân máu lạnh,xem phim sát nhân máu lạnh,download sát nhân máu lạnh,xem online sát nhân máu lạnh hd,xem sát nhân máu lạnh nhanh,tai phim sát nhân máu lạnh,the collector,xem phim the collector,download the collector,xem online the collector hd,xem the collector nhanh,tai phim the collector,josh stewart,andrea roth and juan fernández