Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer Việt Sub (2023)RSS Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer Việt Sub (2023)
Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khi hàng loạt án mạng rùng rợn khiến thành phố rơi vào cảnh hỗn loạn, một công tố viên ngoan cường phải sẵn sàng trước trò mèo vờn chuột với một kẻ thao túng nguy hiểm.
Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/20)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Thuộc Địa Phần 2 Colony Season 2

Thuộc Địa Phần 2 Colony Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Hoán Vị Phần 4 Orphan Black Season 4.Diễn Viên: Tatiana Maslany,Jordan Gavaris,Maria Doyle Kennedy,Dylan Bruce

Hoán Vị Phần 4 Orphan Black Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/10)

Một cô gái là nhân chứng của một vụ tự tử, thật tình cờ khi cô nhận thấy nạn nhân cũng có ngoại hình giống hệt mình. Cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước, cô quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử đó

Đi Quá Xa Phần 2 Fargo Season 2.Diễn Viên: Joey King,Billy Bob Thornton,Martin Freeman

Đi Quá Xa Phần 2 Fargo Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

cảm hứng từ bộ phim Fargo đã thành công lớn với hai giải Oscar năm 1996, hai anh em Coen tiếp tục cho ra đời loạt phim truyền hình cùng tên. Phim bắt nguồn từ một vụ án mạng man rợ làm chấn động cả thị trấn Bemidji vốn yên ả, quanh năm êm đềm trong tuyết trắng.

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying Tiger.Diễn Viên: Miêu Kiều Vĩ,Trương Triệu Huy,Ngô Trác Hy

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying TigerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Chiến là 1 biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có biệt tài bắn tỉa chính xác, được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết trong phim sẽ vô cùng kịch tính hấp dẫn đến ngẹt thở. Nội dung kể về cuộc chiến chống tội phạm đầy nguy hiểm của đội phi hổ, đồng thời còn khai thác khía cạnh tâm lý, mối quan hệ phức tạp của các thành viên trong đội.

Unknown2023-12-08 14:39:09

Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer Việt Sub (2023)

câu chuyện khi hàng loạt án mạng rùng rợn khiến thành phố rơi vào cảnh hỗn loạn một công tố viên ngoan cường phải sẵn sàng trước trò mèo vờn chuột với một kẻ thao túng nguy hiểmsát nhân bắt chước,xem phim sát nhân bắt chước,download sát nhân bắt chước,xem online sát nhân bắt chước hd,xem sát nhân bắt chước nhanh,tai phim sát nhân bắt chước,copycat killer,xem phim copycat killer,download copycat killer,xem online copycat killer hd,xem copycat killer nhanh,tai phim copycat killer