Rick And Morty Phần 3 - Rick & Morty Season 3 Chưa Sub (2015)RSS Rick And Morty Phần 3 - Rick & Morty Season 3 Chưa Sub (2015)
Rick And Morty Phần 3 - Rick & Morty Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mình...Rick and Morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng, ảo diệu, mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắc.
Oan Hồn Bóng Đêm The Water Witch.Diễn Viên: Nikolai Nevzorov,Ekaterina Barykina,Nafisa Khairullina

Oan Hồn Bóng Đêm The Water WitchChưa Sub Năm: 2019

Sau cái chết đột ngột của bố mình, Alsu dẫn hai đứa con thăm lại quê hương. Tại vùng đất hẻo lánh, những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi trước lời đồn thổi về một mụ phù thủy tà ác. Ả ta xuất hiện về đêm, đứng bên cửa sổ ma mị. Sự việc ngày càng kinh hoàng khi Alsu mất tích để lại hai đứa con với những hiểm họa khôn lường.

Mật Mã Chết Siberian Education.Diễn Viên: Arnas Fedaravicius,Vilius Tumalavicius,Eleanor Tomlinson

Mật Mã Chết Siberian EducationChưa Sub Năm: 2013

Một bộ phim dựa trên một cuốn hồi ký về lớn lên của một thành viên trong cộng đồng Urka thuộc "Các nước cộng hòa nhỏ Transnistria". Bộ phim cho ta góc nhìn cận cảnh về một nền giáo dục, một bản thể khác hoàn toàn khác so với những gì mà trẻ em bây giờ nhận được. Nhân vật chính trong phim sẽ trải qua rất nhiều thử thách và cuối cùng nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc

Cầm Tù Pet.Diễn Viên: Arnas Fedaravicius,Vilius Tumalavicius,Eleanor Tomlinson

Cầm Tù PetChưa Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Unknown2024-05-09 20:07:09

Rick And Morty Phần 3 - Rick & Morty Season 3 Chưa Sub (2015)

một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mìnhrick and morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng ảo diệu mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắcrick and morty phần 3,xem phim rick and morty phần 3,download rick and morty phần 3,xem online rick and morty phần 3 hd,xem rick and morty phần 3 nhanh,tai phim rick and morty phần 3,rick,morty season 3,xem phim rick,morty season 3,download rick,morty season 3,xem online rick,morty season 3 hd,xem rick,morty season 3 nhanh,tai phim rick,morty season 3