Quỷ Ám - Asmodexia Việt Sub (2014)RSS Quỷ Ám - Asmodexia Việt Sub (2014)
Quỷ Ám - Asmodexia
Diễn viên: Albert Baró, Marta Belmonte, Pepo Blasco
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.
Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Quái Vật Dưới Bể Nước The Tank.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Quái Vật Dưới Bể Nước The TankViệt Sub Năm: 2023

Ben và vợ Jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của Ben chưa bao giờ kể cho họ nghe. Không bị động đến trong 40 năm, ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹp.

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of Darkness.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Quách Thái Khiết,Jacky Cheung,Giang Mỹ Nghi

Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

kể về đại sư trừ ma Hoàng Vĩnh Phát, người chuyên đi phá giải các hiện tượng siêu tự nhiên thần bí (Trương Gia Huy đóng). Một lần, ông bị người khác chụp trộm rồi đăng lên mạng cảnh ông đang trừ ma, dẫn đến sự chú ý của tay săn tin Tử Ninh (Thái Tư Bối đóng), anh ta phát hiện Hoàng Vĩnh Phát đang ở cùng nhà với ma nữ Giang Lôi (Quách Thái Khiết đóng)

Unknown2015-03-27 22:17:05

Quỷ Ám - Asmodexia Việt Sub (2014)

bộ phim kinh dị hấp dẫn của điện ảnh tây ban nha ra mắt cuối năm 2014 bộ phim xoay quanh eloy de palma là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữquỷ ám,xem phim quỷ ám,download quỷ ám,xem online quỷ ám hd,xem quỷ ám nhanh,tai phim quỷ ám,asmodexia,xem phim asmodexia,download asmodexia,xem online asmodexia hd,xem asmodexia nhanh,tai phim asmodexia,albert baró,marta belmonte,pepo blasco