Quá Lớn Để Sụp Đổ - Too Big To Fail Việt Sub (2011)RSS Quá Lớn Để Sụp Đổ - Too Big To Fail Việt Sub (2011)
Quá Lớn Để Sụp Đổ - Too Big To Fail
Diễn viên: James Woods, John Heard, William Hurt
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào giữa những năm 2000, phố Wall bùng nổ: tiền hoa hồng cao kỷ lục, hàng triệu đô la tiền lương, thị trường nhà đất tăng vùng vụt. Nhưng vào năm 2008, tất cả sụp đổ và mang nền kinh tế Mỹ đến bờ vực phá sản
Mùa Hè Summer

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Quỷ Tà Tatarin

Quỷ Tà TatarinViệt Sub Năm: 2001

Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental Engagement.Diễn Viên: Lý Lệ Trân,Trương Văn Từ

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental EngagementViệt Sub Năm: 2016

Khi không đạt được thành công, nữ diễn viên Clarissa trở về quê hương để dự đám cưới và cố gắng tạo ấn tượng với những người bạn cũ bằng cách tuyên bố rằng cô đang hẹn hò với một nhân vật nổi tiếng là Chas Hunter. Cô và Chas giao kèo với nhau về một cuộc hôn nhân giả nhằm cải thiện danh tiếng của mình.

Unknown2016-08-21 07:32:09

Quá Lớn Để Sụp Đổ - Too Big To Fail Việt Sub (2011)

vào giữa những năm 2000 phố wall bùng nổ tiền hoa hồng cao kỷ lục hàng triệu đô la tiền lương thị trường nhà đất tăng vùng vụt nhưng vào năm 2008 tất cả sụp đổ và mang nền kinh tế mỹ đến bờ vực phá sảnquá lớn để sụp đổ,xem phim quá lớn để sụp đổ,download quá lớn để sụp đổ,xem online quá lớn để sụp đổ hd,xem quá lớn để sụp đổ nhanh,tai phim quá lớn để sụp đổ,too big to fail,xem phim too big to fail,download too big to fail,xem online too big to fail hd,xem too big to fail nhanh,tai phim too big to fail,james woods,john heard,william hurt