Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of Deceit.Diễn Viên: Jonathan Baldock,Leslye,Aikayla So,Viktor Radics

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of DeceitThuyết Minh Năm: 2011

Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion.Diễn Viên: Jonathan Baldock,Leslye,Aikayla So,Viktor Radics

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Xem Phim Zatoichi Và Người Doomed - Zatoichi And The Doomed Man Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người mù và kiếm sĩ zatoichi tìm kiếm bằng chứng về sự vô tội của một người tùzatoichi và người doomed,xem phim zatoichi và người doomed,download zatoichi và người doomed,xem online zatoichi và người doomed hd,xem zatoichi và người doomed nhanh,tai phim zatoichi và người doomed,zatoichi and the doomed man,xem phim zatoichi and the doomed man,download zatoichi and the doomed man,xem online zatoichi and the doomed man hd,xem zatoichi and the doomed man nhanh,tai phim zatoichi and the doomed man,shintarô katsu,kanbi fujiyama,eiko taki