Ai Cũng Dối Lừa The Lies Within

Ai Cũng Dối Lừa The Lies WithinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

từng là một thám tử tài ba, nhưng giờ anh lại mong mỏi một cuộc sống bình thường. Vì điều này, Jo Tae Sik đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân. Tuy nhiên trong lúc đó Jo Tae Sik lại nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của Nhà lập pháp Kim Seung Chul.

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get Going.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get GoingViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/38)

kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách, số phận riêng. Tống Noãn, Chu Cách Cách, Cao Ôn Nhược Hàn, Ninh Ba Lạp là bạn cùng lớp ở đại học, cùng ở ký túc xá. Lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn. Tại đó, cậu công tử nhà giàu Trương Thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinh.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Lâu Đài Trên Không Sky Castle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Lâu Đài Trên Không Sky CastleThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

kể về nhóm quý cô nằm trong top 0.1% những người ưu tú của Hàn Quốc và sống trong một nơi gọi là SKY Castle. Các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua, và con cái họ sẽ được sống như các công chúa, hoàng tử. Bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hước.

Xem Phim Yêu Nhầm Chị Dâu - The Love Proposal Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lần thất bại trong tình yêu khiến time dè dặt và không vội vàng để yêu một ai khác và rồi định mệnh như trêu đùa khi để anh phải lòng treenuch nhưng họ lại chẳng thể bước bên nhau hơn thế nữa khi người anh trai thatthai chen ngang vào tình yêu của anh và cô khiến mối quan hệ giữa họ trở thành cuộc tình tay ba đầy trái ngangyêu nhầm chị dâu,xem phim yêu nhầm chị dâu,download yêu nhầm chị dâu,xem online yêu nhầm chị dâu hd,xem yêu nhầm chị dâu nhanh,tai phim yêu nhầm chị dâu,the love proposal,xem phim the love proposal,download the love proposal,xem online the love proposal hd,xem the love proposal nhanh,tai phim the love proposal