Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Cây Lê Dại The Wild Pear Tree.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cây Lê Dại The Wild Pear TreeViệt Sub Năm: 2018

Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We Vanish.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We VanishViệt Sub Năm: 2017

Cuộc hôn nhân của Narumi Kase (Masami Nagasawa) và Shinji Kase (Ryuhei Matsuda) đã đến bờ vực rạn nứt. Một ngày nọ, Shinji Kase đột ngột mất tích. Vài ngày sau, anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác. Shinji bây giờ tử tế, ngây ngô và dịu dàng hơn trước.

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Xem Phim Yêu - Loving Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

richard loving một công nhân xây dựng ở caroline county virginia đã yêu một người phụ nữ da đen địa phương và bạn của gia đình anh mildred jeter khi mildred phát hiện ra mình đang mang thai họ quyết định kết hôn nhưng họ gặp phải khó khăn khi biết được rằng cuộc hôn nhân giữa các dân tộc là vi phạm luật của virginia họ quyết định lái xe đến washington dc để lập gia đình vào năm 1958yêu,xem phim yêu,download yêu,xem online yêu hd,xem yêu nhanh,tai phim yêu,loving,xem phim loving,download loving,xem online loving hd,xem loving nhanh,tai phim loving,joel edgerton,ruth negga,will dalton