100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Quái Thú Exists.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Quái Thú ExistsViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.

Xem Phim Xác Ướp Nổi Loạn - Day Of The Mummy Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở ai cập nhưng ngôi mộ đã bị vua neferu nguyền rủa anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đóxác ướp nổi loạn,xem phim xác ướp nổi loạn,download xác ướp nổi loạn,xem online xác ướp nổi loạn hd,xem xác ướp nổi loạn nhanh,tai phim xác ướp nổi loạn,day of the mummy,xem phim day of the mummy,download day of the mummy,xem online day of the mummy hd,xem day of the mummy nhanh,tai phim day of the mummy,danny glover,william mcnamara,nimi