Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Xem Phim Xác Ướp Ai Cập 2 - Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns Thuyết Minh (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xác ướp của imhotep được vận chuyển đến một bảo tàng ở london nơi ông ta một lần nữa đánh thức và bắt đầu chiến dịch trả thùxác ướp ai cập 2 thuyết minh,xem phim xác ướp ai cập 2 thuyết minh,download xác ướp ai cập 2 thuyết minh,xem online xác ướp ai cập 2 thuyết minh hd,xem xác ướp ai cập 2 thuyết minh nhanh,tai phim xác ướp ai cập 2 thuyết minh,xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,xem phim xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,download xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,xem online xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh hd,xem xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh nhanh,tai phim xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,brendan fraser,rachel weisz,john hannah