Siêu Anh Hùng Lets Go.Diễn Viên: Juno Mak,Stephy Tang,Gordon Lam,Hugo Wong,Gary Chaw,Patha,Tony Ho,Kenlo,Jimmy Wan

Siêu Anh Hùng Lets GoViệt Sub Năm: 2012

Lố bịch, ngây ngô, chính nghĩa, tình bạn, cố chấp, trưởng thành cảm xúc của tuổi trẻ bắt đầu từ đây! Tiểu Song từ bé mồ côi cha, trong lòng đau buồn chỉ tin vào nắm đấm của chính mình. Đại Bằng là người bạn tốt duy nhất của anh ta, lúc nào cũng vọng tưởng bảo vệ Trái đất. Dưới sự an bài của định mệnh, Tiểu Song gia nhập tập đoàn Matsumoto, gặp cô nàng Annie bốc đồng và tên quỷ dữ Quảng Thịnh hủy hoại một cánh tay của mình. Người thần bí bao nhiêu năm âm thầm bảo vệ Tiểu Song cùng với các bạn bè

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Xem Phim Xả Thân - Sacrifice Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểmxả thân,xem phim xả thân,download xả thân,xem online xả thân hd,xem xả thân nhanh,tai phim xả thân,sacrifice,xem phim sacrifice,download sacrifice,xem online sacrifice hd,xem sacrifice nhanh,tai phim sacrifice,cuba gooding jr,christian slater,kim coates,devon bostick