Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse Code.Diễn Viên: Anastasiya Zavorotnyuk,Vincent Perez,Vladimir Menshov

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse CodeViệt Sub Năm: 2007

Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Xem Phim Wrecked - Tàn Phá Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim một người đàn ông bị kẹt trong một chiếc xe bị hư hỏng ở dưới khe núi dốc đứng bị thương và mắc kẹt bên trong không hiểu tại sao anh ta lại ở đó và không biết bản thân mình là ai anh ta phải dựa vào những bản năng nguyên thủy nhất để tồn tại nhưng khi anh ta cố gắng tự giải thoát khỏi cuộc tàn sát và thoát khỏi tình huống vô vàn khó khăn mặt tăm tối hơn lại được mở ra ngay cả khi anh ta sống sót anh ta cũng phải đối mặt với hậu quả khủng khiếp của cuộc sống đã bị lãng quênwrecked,xem phim wrecked,download wrecked,xem online wrecked hd,xem wrecked nhanh,tai phim wrecked,tàn phá,xem phim tàn phá,download tàn phá,xem online tàn phá hd,xem tàn phá nhanh,tai phim tàn phá,adrien brody,caroline dhavernas,ryan robbins