Gangsta. ギャングスタ

Gangsta. ギャングスタViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về hai anh chàng Nick và Worick, hai người đàn ông đi vào việc làm từ cả mafia và cảnh sát ở thị trấn Ergastulum, một thị trấn thối đầy mafia, lưu manh, gái mại dâm, và cảnh sát bẩn. tại thành phố Ergastulum, một ville râm đầy làm người đàn ông và những tên trộm vặt, gái điếm về việc thực hiện và cảnh sát trên cất, có một số hành động quá bẩn cho ngay cả người mệt mỏi của nó để liên lạc

Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Akira Nikaido Monochrome Factor

Akira Nikaido Monochrome FactorViệt Sub Năm: 2008 (Tập 7/24)

Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.

Xem Phim Windtv - A Breath Of Heart Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chiếc khinh khí cầu trôi nhẹ nhàng trên bầu trời một thị trấn nơi mỗi người sinh ra đều có một khả năng đặc biệt sau nhiều năm từ khi rời khỏi đây makoto okano cùng em gái hinata trở lại thị trấn kazune và gặp lại cô bạn thời thơ ấu minamo người đã hứa sẽ lấy cậu khi cả hai lớn lên câu chuyện của “wind a breath of heart” bắt đầuwindtv,xem phim windtv,download windtv,xem online windtv hd,xem windtv nhanh,tai phim windtv,a breath of heart,xem phim a breath of heart,download a breath of heart,xem online a breath of heart hd,xem a breath of heart nhanh,tai phim a breath of heart