Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of Love

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông, là 1 "dân phim" chính hiệu, với vẻ ngoài dễ thương, cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm, chỉ trừ Kai - bạn thân của ẻm. Kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai, bản tính đào hoa lăng nhăng, tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoa.

Đôi Cánh Thiên Thần Ded Peek Nang Fah.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Songpaisan Yuke

Đôi Cánh Thiên Thần Ded Peek Nang FahViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/??)

có sự tham gia của Patricia Tanchanok Good, Songpaisan Yuke, Warutchayuth, Treerattanawareesin Methus, Gosin Rachakrom... Phim có đề tài về những chàng trai phi công tuy không nhiều nhưng lại được khá nhiều khán giả yêu thích, những anh chàng lạnh lùng, đẹp trai và tài giỏi trong ngành hàng không luôn chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ...

Có Lẽ Là Yêu About Is Love.Diễn Viên: Hồ Văn Triết,Ngạn Hy,Hứa Hiểu Nặc,Thái Ất Gia,Dương Hân Dĩnh,Lý Tâm Bác

Có Lẽ Là Yêu About Is LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Một sự cố năm 18 tuổi khiến Vệ Khanh mắc phải chứng bệnh sạch sẽ, cho dù có vác lên mình hào quang rực rỡ người quản lý cấp cao của công ty, lại không thể tiếp xúc và qua lại với người khác giới.Vệ Khanh vô cùng đau khổ vì chuyện này, khổ sở tìm kiếm người “công chúa” có thể giải cứu cho mình.

Nữ Hoàng Báo Thù The Queen.Diễn Viên: Tăng Thi Mai,Lưu Tử Vân,Hồ Giai Kỳ

Nữ Hoàng Báo Thù The QueenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Cuộc Chia Ly Dài The Long Goodbye.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Cuộc Chia Ly Dài The Long GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.

Xem Phim Vườn Sao Băng - Meteor Garden Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính đổng sam thái là một cô gái bình thường nhưng luôn lạc quan và kiên cường có ước mơ phát triển sự nghiệp bếp núc của gia đình sam thái cố gắng thi vào khoa dinh dưỡng học viện minh đức bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ không ngờ số phận đưa đẩy khiến cô đắc tội với thủ lĩnh nhóm f4 đạo minh tự – nhân vật quyền lực nhấvườn sao băng,xem phim vườn sao băng,download vườn sao băng,xem online vườn sao băng hd,xem vườn sao băng nhanh,tai phim vườn sao băng,meteor garden,xem phim meteor garden,download meteor garden,xem online meteor garden hd,xem meteor garden nhanh,tai phim meteor garden,thẩm nguyệt,tôn y hàm,lương tịnh kháng