Trái Tim Ứa Máu Bleeding Heart.Diễn Viên: Jessica Biel,Zosia Mamet,Lacey Alessandra,Mauricio Gomez Amoretti

Trái Tim Ứa Máu Bleeding HeartViệt Sub Năm: 2015

Một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai (kẻ đã quỵt nợ cô) quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục. Cô phải làm cách nào đây???

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Vũ Khí Siêu Hạng Pubescence 3.Diễn Viên: Triệu Nhật Hoàng,Vương Nhất,Dương Phi Phàm,Lý Lộ Xuyên,Khẩu Tiểu Xuyên,Tạ Cần,Du Nghệ Điểm,Tần Hán

Vũ Khí Siêu Hạng Pubescence 3Việt Sub Năm: 2013

Cảnh sát hoàng gia HK để triệt phá một băng nhóm tội phạm hoạt động ngầm rất liều lĩnh và khôn ngoan, nên đã âm thầm đào tạo các nữ cảnh sát 9x để thâm nhập vào các hoạt động phạm tội của băng nhóm này.

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Xem Phim Vùng Đất Tử Thần - The Dead Lands Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một bộ tộc gồm những chiến binh maori bị tàn sát bởi bộ tộc khác từ phía thượng nguồn vì cuộc chiến tranh giành lãnh thổ hongi một chiến binh trẻ may mắn sống sót trở về chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng về gia đình và người thân của mình bị giết hongi quyết định hành trình tìm đến thách đấu kẻ đã giết cha mẹ của mình và trả thù cho niềm kiêu hãnh của bộ tộc mìnhvùng đất tử thần,xem phim vùng đất tử thần,download vùng đất tử thần,xem online vùng đất tử thần hd,xem vùng đất tử thần nhanh,tai phim vùng đất tử thần,the dead lands,xem phim the dead lands,download the dead lands,xem online the dead lands hd,xem the dead lands nhanh,tai phim the dead lands