Quái Nhân Deadpool.Diễn Viên: Adam Driver,Mark Hamill,Carrie Fisher,John Boyega

Quái Nhân DeadpoolThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Adam Driver,Mark Hamill,Carrie Fisher,John Boyega

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2011

Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất.

Xem Phim Vùng Đất Tù Đày - The Trapped Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra t bag lại đảm đương kẻ ác trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ những tình thế hack não sắp sửa xuất hiệnvùng đất tù đày,xem phim vùng đất tù đày,download vùng đất tù đày,xem online vùng đất tù đày hd,xem vùng đất tù đày nhanh,tai phim vùng đất tù đày,the trapped,xem phim the trapped,download the trapped,xem online the trapped hd,xem the trapped nhanh,tai phim the trapped