Thói Thường Common.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thói Thường CommonViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of Innocence.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of InnocenceThuyết Minh Năm: 2016

Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Không Còn Gì Để Mất Nothing To Lose.Diễn Viên: Petrônio Gontijo,Day Mesquita,Beth Goulart

Không Còn Gì Để Mất Nothing To LoseViệt Sub Năm: 2018

tiểu sử về Edir Macedo, nhà sáng lập và thủ lĩnh tinh thần của Universal Church of the Kingdom of God (Nhà thờ Thiên đường của Chúa), một giáo hội theo phái Phúc âm gây tranh cãi và có tầm ảnh hưởng lớn đã mở rộng ra 110 nước với 10 triệu tín đồ.

Xem Phim Vùng Đất Tàn Nhẫn - Law Of The Land: Armoton Maa Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngôi làng nhỏ ở phía tây lapland ngay trước biên giới thụy điển một viên cảnh sát đã nghỉ hưu lasse nghe thấy tội hình sự jaakko địa phương đã được thả ra khỏi nhà tù và đụng độ với con trai của lasse là erkki để ngăn chặn hai người làm hại nhau lasse ở giữa hai nhiệm vụvùng đất tàn nhẫn,xem phim vùng đất tàn nhẫn,download vùng đất tàn nhẫn,xem online vùng đất tàn nhẫn hd,xem vùng đất tàn nhẫn nhanh,tai phim vùng đất tàn nhẫn,law of the land,armoton maa,xem phim law of the land,armoton maa,download law of the land,armoton maa,xem online law of the land,armoton maa hd,xem law of the land,armoton maa nhanh,tai phim law of the land,armoton maa,ville virtanen,antti holma,mikko neuvonen,malin buska,outi mäenpää