Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Thiên Nữ U Hồn A Chinese Ghost Story.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Thiên Nữ U Hồn A Chinese Ghost StoryThuyết Minh Năm: 2011

Thiện nữ u hồn (A Chinese Ghost Story) hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim. Đó là đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo mỹ thuật Mạch Quốc Cường và dàn diễn viên chính Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần.

Ma Gương Kuntilanak.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Ma Gương KuntilanakViệt Sub Năm: 2018

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm "nhóc tì" hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak đã được nhóm bạn móc nối.

Tà Chú Cấm Home For Rent.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Tà Chú Cấm Home For RentThuyết Minh Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Xem Phim Vùng Đất Ma Quái - Hoang Vu: The Wind Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ đồng bằng phải đối mặt với sự khắc nghiệt và biệt lập của vùng đất chưa được khai phá ở biên giới phía tây cuối những năm 1800vùng đất ma quái,xem phim vùng đất ma quái,download vùng đất ma quái,xem online vùng đất ma quái hd,xem vùng đất ma quái nhanh,tai phim vùng đất ma quái,hoang vu,the wind,xem phim hoang vu,the wind,download hoang vu,the wind,xem online hoang vu,the wind hd,xem hoang vu,the wind nhanh,tai phim hoang vu,the wind,dylan mctee,julia goldani telles,caitlin gerard,miles anderson