Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Biệt Đội Phi Công Red Tails.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Gerald Mcraney,David Oyelow

Biệt Đội Phi Công Red TailsThuyết Minh Năm: 2012

Red Tails là tên của một nhóm phi công da đen đầu tiên phục vụ cho quân đội Hoa Kỳ trong vai trò hỗ trợ ném bom. Mặc dù khả năng lái máy bay của họ bị sự kỳ thị chủng tộc nghi ngờ, nhưng những chiến tích của họ trên bầu trời thật sự ấn tượng và điều đó đã giúp họ có được vị trí "chủ lực" trải dài từ Ý sang Đức trong năm cuối cùng của cuộc chiến. Câu chuyện của họ xảy ra vào thời Tổng thống Franklin Roosevelt , người đã ra chỉ đạo gửi họ sang Tuskegee, Alabama, để tập luyện nhằm chuẩn bị cho

Xem Phim Vùng Đất Khắc Nghiệt - The Colony Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị kẹt ở vùng tuyết lạnh giá một tiểu đồị phải chiến đấu để bảo vệ nhân loại chống lại mối đe dọa còn khủng khiếp hơn cái khắc nghiệt của tự nhiênvùng đất khắc nghiệt,xem phim vùng đất khắc nghiệt,download vùng đất khắc nghiệt,xem online vùng đất khắc nghiệt hd,xem vùng đất khắc nghiệt nhanh,tai phim vùng đất khắc nghiệt,the colony,xem phim the colony,download the colony,xem online the colony hd,xem the colony nhanh,tai phim the colony,laurence fishburne,kevin zegers,bill paxton