Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Cô Bé Chập Chờn Annie.Diễn Viên: Jamie Foxx,Quvenzhané Wallis,Rose Byrne

Cô Bé Chập Chờn AnnieViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu từ 1 trung tâm trẻ em mồ côi vui nhộn. Nhân vật chính là cô bé Annie , 1 cô bé năng động, vui nhộn, được 1 ngôi sao điện ảnh nhận về nuôi. Từ đây, cô bé được sống trong sự giàu sang, nổi tiếng cùng với cha mẹ nuôi của mình. Tại đây xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười

Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway Vacation.Diễn Viên: Robin Williams,Cheryl Hines,Kristin Chenoweth

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway VacationViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim hài hước tình cảm xoay quanh câu chuyện về một gia đình hiện đại với những vấn đề rất nóng bỏng như áp lực công việc, bố mẹ thiếu thời gian dành cho con cái, vợ chồng ít quan tâm đến nhau… làm nảy sinh các mâu thuẫn không nhỏ trong gia đình.

Xem Phim Vua Nói Dối - Big Fat Liar Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từng chiếu rạp việt nam với cái tên vua nói dối big fat liar là phiên bản hiện đại của câu chuyện cậu bé chăn cừu và chó sói jason shepherd frankie muniz là một thiếu niên 14 tuổi chuyên đi lừa đảo và nói dối tất cả mọi người xung quanh trong một lần tới trường cậu mang bài luận mang tên “big fat liar” kể về những lần mình nói dối lên xe một người đàn ông có tên wolf paul giamatti và bỏ quên ở đó khi tới nơi jason mới nhận ra mình đã đánh mất bài tập song cả thầy giáo lẫn bố mẹ cậuvua nói dối,xem phim vua nói dối,download vua nói dối,xem online vua nói dối hd,xem vua nói dối nhanh,tai phim vua nói dối,big fat liar,xem phim big fat liar,download big fat liar,xem online big fat liar hd,xem big fat liar nhanh,tai phim big fat liar,frankie muniz,paul giamatti,amanda bynes