Power Rangers 20Th Anniversary Forever Red

Power Rangers 20Th Anniversary Forever RedViệt Sub Năm: 2009

Tàn dư của Đế Chế Máy, nay đã quay trở lại với mục đích báo thù. Chúng đã tìm đến cỗ máy tối thượng của Lord Zedd, Serpentera, thứ đã bị chôn cất bỏ lại trên Mặt trăng. Trước tình thế đó, Tommy và 9 Red Ranger khác đã lên Mặt Trăng để ngăn chặn âm mưu hủy diệt Trái Đất của chúng.

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ Movie

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ MovieViệt Sub Năm: 2007

Tác phẩm điện ảnh Gokusen The Movie sẽ là phần cuối cùng trong Series về “Gokusen” được chuyển thể từ Manga cùng tên của tác giả Kozueko Morimoto. Gokusen The Movie lấy bối cảnh sau lễ tốt nghiệp của học sinh lớp 3D – xoay quanh mâu thuẫn, cuộc chiến đối đầu giữa học sinh lớp 3D và lớp dưới -2D của trường… Ở phần này – nhân vật Odagiri Ryu của phần 2 – do Kamenashi Kazuya thủ diễn sẽ trở lại với vai trò một giáo viên thực tập.

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.

Xem Phim Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản - Japans Last Secret Weapon Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế chiến thứ 2 khi phát xít nhật đang bị thất thế trên thái bình dương trước mỹ các nhà khoa học của nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt mỹ ngồi vào bàn đàm phán liệu vũ khí đó có được triển khai liệu nhật có thành công trong kế hoạch của mìnhvũ khí bí mật của nhật bản,xem phim vũ khí bí mật của nhật bản,download vũ khí bí mật của nhật bản,xem online vũ khí bí mật của nhật bản hd,xem vũ khí bí mật của nhật bản nhanh,tai phim vũ khí bí mật của nhật bản,japans last secret weapon,xem phim japans last secret weapon,download japans last secret weapon,xem online japans last secret weapon hd,xem japans last secret weapon nhanh,tai phim japans last secret weapon,robert powell