Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

Ngôi Nhà Vui Nhộn Alpha House.Diễn Viên: Julien Bensimhon,Heather Paige Cohn,Chris O’Brien

Ngôi Nhà Vui Nhộn Alpha HouseViệt Sub Năm: 2014

kể về 2 chàng trai vui tính, hồn nhiên được gia nhập một CLB sinh viên lớn và có rất nhiều điều thú vị. Ở đây các cậu tha hồ tiệc tùng và vui chơi với những cô gái nóng bỏng

Quậy Tới Bến Plus One.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Logan Miller,Ashley Hinshaw

Quậy Tới Bến Plus OneViệt Sub Năm: 2013

Ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm, dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến. Thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí, phá vỡ màn đêm, buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn, cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt qua?

Đấu Tình Duel Love.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Đấu Tình Duel LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Xem Phim Vụ Án Nhạy Cảm - Case Sensitive Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái nổi danh hot girl trên internet muốn thu hút htem6 fan theo dõi đã tường thuật trực tiếp một vụ bắt cóc do chính cô thực hiện trên trang web cá nhân của côvụ án nhạy cảm,xem phim vụ án nhạy cảm,download vụ án nhạy cảm,xem online vụ án nhạy cảm hd,xem vụ án nhạy cảm nhanh,tai phim vụ án nhạy cảm,case sensitive,xem phim case sensitive,download case sensitive,xem online case sensitive hd,xem case sensitive nhanh,tai phim case sensitive,yixuan an,yuanzheng feng,lu yao