Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The Meg.Diễn Viên: Bingbing Li,Jason Statham,Rainn Wilson

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The MegThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết MEG: A Novel of Deep Terror của tác giả Steve Alten, lần đầu xuất bản năm 1997. Câu chuyện bắt đầu khi các nhà khoa học khám phá ra loài cá mập cổ đại Megalodon vẫn còn sống sót tại khu vực biển Mariana Trench nhờ dòng nước lạnh.

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống The Rezort.Diễn Viên: Bingbing Li,Jason Statham,Rainn Wilson

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống The RezortThuyết Minh Năm: 2016

Sau vụ bộc phát zombie kinh hoàng khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ, cuối cùng chính quyền đã có thể kiểm soát được. Nếu một zombie thỉnh thoảng tìm thấy lối vào cuộc sống hàng ngày của con người, nó sẽ bị nhanh chóng xử lý bởi các cơ quan có thẩm quyền bảo vệ người dân

Xem Phim Vở Kịch Kinh Hoàng - Stage Fright Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả xoay quanh cô bé camillia swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ côvở kịch kinh hoàng,xem phim vở kịch kinh hoàng,download vở kịch kinh hoàng,xem online vở kịch kinh hoàng hd,xem vở kịch kinh hoàng nhanh,tai phim vở kịch kinh hoàng,stage fright,xem phim stage fright,download stage fright,xem online stage fright hd,xem stage fright nhanh,tai phim stage fright,minnie driver,meat loaf,allie macdonald