Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Kiếm Rồng Arahan.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Kiếm Rồng ArahanViệt Sub Năm: 2004

Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires Express.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires ExpressViệt Sub Năm: 1986

Bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kong.Chin Fong-tin (Sammo Hung), từng là một tên trộm vặt, anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu Tốc hành Thượng Hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ, đem lại sức sống mới cho vùng đất này.

Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Hà Trung Hoa,Ngô Nghị Tướng

Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1Việt Sub Năm: 2012

Anh Hùng Thủy Hử Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh được xây dụng từ cuộc đời của nhân vật Hoa Vinh, một trong 36 Thiên Cang Tinh. Khi Lương Sơn được triều đình ân xá, Hoa Vinh dấy binh tiêu diệt quân phiến loạn được triều đình phong làm tổng đô thống binh mã Ứng Thiên Phủ. Sau khi nhậm chức Hoa Vinh càng có thể nhiều kẻ thù. Thêm vào đó ca kĩ Tiêu Tiêu, con gái của Đặng Nguyên Giác, người Hoa Vinh yêu muốn xuống tay giết Hoa Vinh nhưng chưa tìm được cơ hội. Còn Bàng Vạn Xuân là đầu lĩnh quân phiến loạn

Xem Phim Võ Đài Đẫm Máu - Bunohan Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thị trấn ven biển biên giới của malaysia câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến thái lan bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhàvõ đài đẫm máu,xem phim võ đài đẫm máu,download võ đài đẫm máu,xem online võ đài đẫm máu hd,xem võ đài đẫm máu nhanh,tai phim võ đài đẫm máu,bunohan,xem phim bunohan,download bunohan,xem online bunohan hd,xem bunohan nhanh,tai phim bunohan,zahiril adzim,faizal hussein and wan hanafisu