Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s..Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Xem Phim Vợ Chồng Dân Chơi - Mr & Mrs Player Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xem là phần 2 của bộ phim vợ chồng cờ bạc mr mrs gambler người đóng cặp với danh hài trẻ đỗ văn trạch là châu tú na một trong những mỹ nhân sexy của màn ảnh hoa ngữ nội dung phim kể về một cuộc gặp gỡ định mệnh của một thầy phong thủy và một cô nàng gợi cảm có sở thích đi đêm đạp phá ở các vũ trườngvợ chồng dân chơi,xem phim vợ chồng dân chơi,download vợ chồng dân chơi,xem online vợ chồng dân chơi hd,xem vợ chồng dân chơi nhanh,tai phim vợ chồng dân chơi,mr,mrs player,xem phim mr,mrs player,download mr,mrs player,xem online mr,mrs player hd,xem mr,mrs player nhanh,tai phim mr,mrs player,châu tú na,đỗ văn trạch