Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Xem Phim Vi Rút Cuồng Loạn - Mayhem Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim vi rút cuồng loạn một vi rút lây lan ở một tập đoàn khiến mọi người trở nên bạo lựcvi rút cuồng loạn,xem phim vi rút cuồng loạn,download vi rút cuồng loạn,xem online vi rút cuồng loạn hd,xem vi rút cuồng loạn nhanh,tai phim vi rút cuồng loạn,mayhem,xem phim mayhem,download mayhem,xem online mayhem hd,xem mayhem nhanh,tai phim mayhem,steven yeun,steven brand,samara weaving