Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding Hood.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding HoodViệt Sub Năm: 2011

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng - một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.

Hai Mẹ Con Two Woman.Diễn Viên: Sophia Loren,Jean,Paul Belmondo,Raf Vallone

Hai Mẹ Con Two WomanViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện xoay quanh Cesira, một người bán hàng - một góa phụ người La Mã và Rosetta, cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong Thế chiến II. Để thoát khỏi vụ đánh bom Rome, Cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam Lazio đến Ciociaria, một tỉnh miền núi ở miền trung nước Ý.

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & Hutch.Diễn Viên: Ben Stiller,Owen Wilson,Snoop Dogg,Vince Vaughn

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & HutchViệt Sub Năm: 2004

Họ là hai cảnh sát quái gở nhất trong thành phố. Một chàng vì quá nguyên tắc khiến đồng nghiệp nhiều phen khốn đốn, còn một chàng thì ranh ma, thực dụng, luôn tìm cách biến các tang vật thành của riêng. Để trừng phạt hai “cái gai” vì một loạt lỗi lầm, cảnh sát trưởng bắt họ phải đi tuần tra cùng nhau.David Starsky (Ben Stiller) là một cảnh sát được nhiều người biết đến ở thành phố Bay, bang California, Mỹ. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm cảnh sát, David rất nhiệt tình trong công

Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Ben Stiller,Owen Wilson,Snoop Dogg,Vince Vaughn

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Xem Phim Về Bên Anh - Be With You Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takumi một người đàn ông một mình nuôi nấng chăm sóc cậu con trai 6t yugi của mình sau khi vợ anh là mio đã qua đời trước khi chết mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa cậu bé yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mìnhvề bên anh,xem phim về bên anh,download về bên anh,xem online về bên anh hd,xem về bên anh nhanh,tai phim về bên anh,be with you,xem phim be with you,download be with you,xem online be with you hd,xem be with you nhanh,tai phim be with you,yûko takeuchi,shido nakamura,akashi takei