Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

Kẻ Đơn Độc A Man Apart.Diễn Viên: Vin Diesel,Timothy Olyphant,Larenz Tate

Kẻ Đơn Độc A Man ApartViệt Sub Năm: 2003

Anh chàng cơ bắp Vin Diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy. Nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại, anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất, đó là trả thù. Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao

Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Xem Phim Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) - Bùn Lầy: Mud Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng matthew mcconaughey và reese witherspoon bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “the adventures of huckleberry finn” của mark twain với nhân vật trung tâm là ellis do nam diễn viên đầy tiềm năng tye sheridan 14 tuổi thủ vaivấy bùn kẻ chạy trốn,xem phim vấy bùn kẻ chạy trốn,download vấy bùn kẻ chạy trốn,xem online vấy bùn kẻ chạy trốn hd,xem vấy bùn kẻ chạy trốn nhanh,tai phim vấy bùn kẻ chạy trốn,bùn lầy,mud,xem phim bùn lầy,mud,download bùn lầy,mud,xem online bùn lầy,mud hd,xem bùn lầy,mud nhanh,tai phim bùn lầy,mud,matthew mcconaughey,tye sheridan,jacob lofland