Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon Tower.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon TowerThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Toà Tháp Chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo, chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày. Phim có sự xuất hiện của Quách Đào, Dương Tử San với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn!

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Xem Phim Vạch Trần Tội Ác - The Mirror Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà báo nữ xinh đẹp nhanh nhẹn cao minh và trưởng nhóm mảng xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi hầu phương bình là nòng cốt của đội điều tra dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật bởi vì quan điểm khác nhau nên cao minh và hầu phương bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhauvạch trần tội ác,xem phim vạch trần tội ác,download vạch trần tội ác,xem online vạch trần tội ác hd,xem vạch trần tội ác nhanh,tai phim vạch trần tội ác,the mirror,xem phim the mirror,download the mirror,xem online the mirror hd,xem the mirror nhanh,tai phim the mirror