Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/11)

khác với "Idol Producer" vì chương trình này đã được mua bản quyền đàng hoàng từ Hàn Quốc nên nhận được khá nhiều sự chú ý. Đội hình cố vấn của chương trình gồm những gương mặt quen thuộc như cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao đảm nhận vai trò MC, La Chí Tường, Ella (S.H.E), Hồ Ngạn Bân.

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S Revenge.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Aso Kira,Yamazaki Hirona

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/??)

nói về Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù.

Xem Phim Ultraman Tiga - Urutoraman Tiga Việt Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

số phận của trái đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con kaiju nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân trái đất guts một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó để bảo vệ trái đất họ phải đánh thức ultraman tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt kaijuultraman tiga,xem phim ultraman tiga,download ultraman tiga,xem online ultraman tiga hd,xem ultraman tiga nhanh,tai phim ultraman tiga,urutoraman tiga,xem phim urutoraman tiga,download urutoraman tiga,xem online urutoraman tiga hd,xem urutoraman tiga nhanh,tai phim urutoraman tiga