Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero Lava

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero LavaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Có một loại virus nguy hiểm, nó có thể biến con người thành một con quái thú hung bạo có tên Ocaser. Virus này được phát tán khắp thành phố Nam Bác, tuy nhiên nó rất kén chọn, chỉ những người có đủ điều kiện về mã gen mới có thể bị lây nhiễm.

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku Kekkon.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku KekkonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm quản gia.

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane Chan.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane ChanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Hắn ném nắm cơm onigiri ăn dở lên trời. Hắn đánh cho 10 thằng không thể đứng dậy. Rồi hắn lại bắt lấy nắm cơm và ăn tiếp. Ngày đầu tiên của năm học mới. Hắn quyết định bùng học ra bãi biển ngắm bikini Bỗng ai đó ngã vào hắn. Nắm lấy chân hắn. Cầu xin hắn... cõng đến trường. Hắn chạy, nhưng bàn tay không buông rời chân hắn.

Horimiya (Live Action) ホリミヤ.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Xem Phim Ultraman Gaia - Urutoraman Gaia Việt Sub (1998) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tốc độ nhanh nhất từng thấy là đưa antimatter từ trái đất đến gần sao mộc trong vài giây tốc độ phản ứng trên tốc độ ánh sáng thời gian duy trì cơ thể khi không có ánh sáng không giới hạn sức chịu đựng không bị sát thương nghiêm trọng dù trọn gói vụ nổ năng lượng có sức mạnh làm toàn bộ tokyo hoàn toàn biến mất từ zonnelultraman gaia,xem phim ultraman gaia,download ultraman gaia,xem online ultraman gaia hd,xem ultraman gaia nhanh,tai phim ultraman gaia,urutoraman gaia,xem phim urutoraman gaia,download urutoraman gaia,xem online urutoraman gaia hd,xem urutoraman gaia nhanh,tai phim urutoraman gaia