Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Tiên Tri Jeremiah Jeremiah

Tiên Tri Jeremiah JeremiahViệt Sub Năm: 1998

1 Ðây là những lời của ông Giê-rê-mi-a, con ông Khin-ki-gia-hu, thuộc hàng tư tế ở A-na-thốt trong đất Ben-gia-min. 2 Những lời này, Ðức Chúa đã phán với ông từ năm thứ mười ba triều vua Giô-si-gia-hu; vua này là con vua A-môn và là vua Giu-đa

Hiệp Ước Dạ Hội Prom Pact

Hiệp Ước Dạ Hội Prom PactViệt Sub Năm: 2023

Đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học. Mandy Yang, một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô, Ben, đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80.

Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Món Quà Vô Giá Gift.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Món Quà Vô Giá GiftViệt Sub Năm: 2014

Chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn. Một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu Yên. Hai con người ở hai địa vị khác nhau, không gia đính, sống cô đơn trong xã hội. Tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túi.

Xem Phim Tuyết Mùa Hạ - Snow In Summer Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của thế hệ thứ hai của qiao jiamu người tự làm chủ và tự làm chủ trong mối quan hệ với người thuê nữ bị bệnh nan y lam tuyết hai người dần rơi vào câu chuyện tình yêu cuối cùngtuyết mùa hạ,xem phim tuyết mùa hạ,download tuyết mùa hạ,xem online tuyết mùa hạ hd,xem tuyết mùa hạ nhanh,tai phim tuyết mùa hạ,snow in summer,xem phim snow in summer,download snow in summer,xem online snow in summer hd,xem snow in summer nhanh,tai phim snow in summer