Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting Still.Diễn Viên: Bành Dục Sướng,Yu Zhang,Uvin Wang

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting StillViệt Sub Năm: 2019

Giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 đã khép lại với Phim điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về Chú Voi Ngồi Im Trên Đất (An Elephant Sitting Still) của đạo diễn trẻ Hồ Ba. Ban đầu, lý do để quyết định xem bộ phim này có rất nhiều. Vì Kim Mã, vì đạo diễn Hồ Ba

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend Zone.Diễn Viên: Nutthasit Kotimanuswanich,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend ZoneThuyết Minh Năm: 2019

mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?

Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Xem Phim Tuyển Dụng - Revealer Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tensions rise when a stripper and religious protester are trapped together in a peep show booth and must come together to survive the apocalypse in 1980s chicagotuyển dụng,xem phim tuyển dụng,download tuyển dụng,xem online tuyển dụng hd,xem tuyển dụng nhanh,tai phim tuyển dụng,revealer,xem phim revealer,download revealer,xem online revealer hd,xem revealer nhanh,tai phim revealer