Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Võ Sĩ Quyền Anh Kickboxer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dennis Alexio,Dennis Chan

Võ Sĩ Quyền Anh KickboxerViệt Sub Năm: 1989

Võ Sĩ Quyền Anh phim hành động nói về Eric và Kurt đều là võ sĩ và họ đến Thái Lan tham gia đấu quyền anh. Nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của Kurt nên Eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế. Kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh, sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu. Liệu Kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim Võ Sĩ Quyền Anh.

Hồng Môn Yến White Vengeance.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trương Hàm Dư,Lê Minh,Phùng Thiệu

Hồng Môn Yến White VengeanceThuyết Minh Năm: 2011

cận cảnh 2 sự kiện nổi tiếng nhất của thời Hán - Sở tranh hùng: Buổi tiệc Hồng Môn và Bá Vương biệt Cơ. Một bên là màn đấu trí, đấu dũng nghẹt thở giữa các đấng nam nhi. Một bên là khúc nhạc biệt ly đầy đau thương, xót xa. Tất cả cùng hòa quyện, tạo nên một thời kỳ lịch sử - một thiên anh hùng ca đầy bi tráng.

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trương Hàm Dư,Lê Minh,Phùng Thiệu

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Xem Phim Tú Xuân Đao 2: Chiến Trường Tu La - Brotherhood Of Blades Ii: The Infernal Battlefield Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về năm minh thiên khải thứ 7 trong lúc điều tra một vụ án thẩm luyện cẩm y vệ của tư phủ bắc trấn đã rơi vào vòng xoáy âm mưu để chứng minh sự trong sạch của bản thân thẩm luyện và thiếu nữ bắc trai đồng nghiệp bùi luân đã đồng tâm hiệp lực cùng nhau điều tra chân tướngtú xuân đao 2,chiến trường tu la,xem phim tú xuân đao 2,chiến trường tu la,download tú xuân đao 2,chiến trường tu la,xem online tú xuân đao 2,chiến trường tu la hd,xem tú xuân đao 2,chiến trường tu la nhanh,tai phim tú xuân đao 2,chiến trường tu la,brotherhood of blades ii,the infernal battlefield,xem phim brotherhood of blades ii,the infernal battlefield,download brotherhood of blades ii,the infernal battlefield,xem online brotherhood of blades ii,the infernal battlefield hd,xem brotherhood of blades ii,the infernal battlefield nhanh,tai phim brotherhood of blades ii,the infernal battlefield,dương mịch,trương chấn,trương địch