Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2Thuyết Minh Năm: 2022

Sau khi chiến đấu tại Sinhung-ni và Hagaru-ri, Đại đội 7 của Quân tình nguyện Nhân dân Trung Quốc đến Cầu Cổng Nước ở đèo Funchilin, nơi bảo vệ một cứ điểm chiến lược trên đường rút lui của Sư đoàn Thủy quân lục chiến số 1 Hoa Kỳ, và Đại đội 7 tham gia hành động bắn tỉa với lực lượng Mỹ.

Xem Phim Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains Chưa Sub (1996) - Tập NoSub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sacha và vania bị quân phiến loạn theo đạo hồi bắt làm tù binh thủ lĩnh hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi nhưng quân đội nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh thời gian là kẻ thù của họ sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnhtù nhân kavkaz,xem phim tù nhân kavkaz,download tù nhân kavkaz,xem online tù nhân kavkaz hd,xem tù nhân kavkaz nhanh,tai phim tù nhân kavkaz,prisoner of the mountains,xem phim prisoner of the mountains,download prisoner of the mountains,xem online prisoner of the mountains hd,xem prisoner of the mountains nhanh,tai phim prisoner of the mountains,oleg menshikov,sergey bodrov jr,susanna mekhraliyeva