Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Tay Xạ Thủ The Marksman.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Tay Xạ Thủ The MarksmanViệt Sub Năm: 2021

cuộc hành trình của Jim, Miguel cùng chú chó Jackson tới Chicago. Chuyến đi gặp vô vàn khó khăn và nguy hiểm vì bị băng đảng Mexico truy sát. Cũng như những câu chuyện của hai người đồng hành bất đắc dĩ khác

Cây Sáo Thần The Magic Flute.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Cuộc Chiến Ai Atlas.Diễn Viên: Daniel Craig,Harrison Ford,Olivia Wilde

Cuộc Chiến Ai AtlasThuyết Minh Năm: 2024

Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

Xem Phim Tứ Đại Môn Phái - The Shaolin Plot Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về âm mưu của thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái thiếu lâm y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn bí kíp của thiếu lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong thiếu lâm tự và với các môn phái kháctứ đại môn phái,xem phim tứ đại môn phái,download tứ đại môn phái,xem online tứ đại môn phái hd,xem tứ đại môn phái nhanh,tai phim tứ đại môn phái,the shaolin plot,xem phim the shaolin plot,download the shaolin plot,xem online the shaolin plot hd,xem the shaolin plot nhanh,tai phim the shaolin plot