Thám Tử Baadshah Baadshah.Diễn Viên: Rakhee Gulzar,Shah Rukh Khan,Twinkle Khanna

Thám Tử Baadshah BaadshahViệt Sub Năm: 1999

In order to settle personal scores with the Chief Minister Gayetri Bachchan; a wealthy business-man, Suraj Singh Thaper hires a contract killer to assassinate her; unfortunately before reaching the venue to kill the C.M.

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Richard Ng,Tung,Shing Yee

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama Town.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Bingkun Cao,Yuen Che

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama TownViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng Tây Bắc. Một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật. Tại đây, chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bên.

Xem Phim Tử Chiến Liên Hành Tinh - Battlestar Galactica The Plan Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người thế rồi theo sự tiến hóa chúng trở nên giống con người như đúc và chúng có một kế hoạch một kế hoạch đơn giản diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúngkhi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các cylons đột nhiên thay đổi đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu cylon làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúngtử chiến liên hành tinh,xem phim tử chiến liên hành tinh,download tử chiến liên hành tinh,xem online tử chiến liên hành tinh hd,xem tử chiến liên hành tinh nhanh,tai phim tử chiến liên hành tinh,battlestar galactica the plan,xem phim battlestar galactica the plan,download battlestar galactica the plan,xem online battlestar galactica the plan hd,xem battlestar galactica the plan nhanh,tai phim battlestar galactica the plan,edward james olmos,dean stockwell,michael trucco,grace park,michael hogan,aaron douglas