Thành Phố Tội Ác Sin City.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thành Phố Tội Ác Sin CityViệt Sub Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

Kỳ Án Trên Đồi Tuyết Anatomy Of A Fall.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Kỳ Án Trên Đồi Tuyết Anatomy Of A FallViệt Sub Năm: 2023

Trong suốt một năm qua, Sandra, chồng cô là Samuel, và con trai mười một tuổi là Daniel đã sống một cuộc sống biệt lập tại một thị trấn hẻo lánh ở dãy núi Alps của Pháp. Khi Samuel được tìm thấy đã chết trong tuyết dưới căn nhà gỗ của họ, cảnh sát bắt đầu thắc mắc liệu ông có bị giết hay là tự sát

Vụ Cướp Kim Cương Mojave Diamonds.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Vụ Cướp Kim Cương Mojave DiamondsThuyết Minh Năm: 2023

Joe (Chael Sonnen, Grudge Match, Here Comes the Boom) và anh trai Danny (Chris Maher, Canyon Del Muerto, Blowback ) đang đi săn trong sa mạc thì Danny nói rằng anh ấy ước người anh em khác của họ là Roy (Donald Cerrone, The Weapon , Project Legion ) đã ở bên họ.

Hệ Thống The System.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Hệ Thống The SystemViệt Sub Năm: 2022

Terry Savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ, người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọng.

Xem Phim Tú Bà Claude - Madame Claude Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở paris những năm 1960 tầm ảnh hưởng của madame claude vượt ra ngoài thế giới bướm đêm – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cảtú bà claude,xem phim tú bà claude,download tú bà claude,xem online tú bà claude hd,xem tú bà claude nhanh,tai phim tú bà claude,madame claude,xem phim madame claude,download madame claude,xem online madame claude hd,xem madame claude nhanh,tai phim madame claude