Đàm Phán The Point Men

Đàm Phán The Point MenThuyết Minh Năm: 2023

một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.

Gấu Xám Quái Thú: Grizzly.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Gấu Xám Quái Thú: GrizzlyViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.

Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Xem Phim Truy Quét Băng Đảng - Black Hunting Operation Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát interpol tần phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm thề sẽ quét sạch bọn chúng sau một cuộc đấu tranh gian khổ tần phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của vô tướng phật bắt giữ thành công và giải cứu con tintruy quét băng đảng,xem phim truy quét băng đảng,download truy quét băng đảng,xem online truy quét băng đảng hd,xem truy quét băng đảng nhanh,tai phim truy quét băng đảng,black hunting operation,xem phim black hunting operation,download black hunting operation,xem online black hunting operation hd,xem black hunting operation nhanh,tai phim black hunting operation