Cổn Cổn Hồng Trần Red Dust.Diễn Viên: Daisy Coleman,Jim Fall,Delaney Henderson

Cổn Cổn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 1990

Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Cây Lê Dại The Wild Pear Tree.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Cây Lê Dại The Wild Pear TreeViệt Sub Năm: 2018

Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Xem Phim Trường Mcfarland Hoa Kỳ - Mcfarland, Usa Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại mỹ với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng kevin costner là huấn luyện viên của nhà trườngtrường mcfarland hoa kỳ,xem phim trường mcfarland hoa kỳ,download trường mcfarland hoa kỳ,xem online trường mcfarland hoa kỳ hd,xem trường mcfarland hoa kỳ nhanh,tai phim trường mcfarland hoa kỳ,mcfarland,usa,xem phim mcfarland,usa,download mcfarland,usa,xem online mcfarland,usa hd,xem mcfarland,usa nhanh,tai phim mcfarland,usa,kevin costner,maria bello,ramiro rodriguez