Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest GumpViệt Sub Năm: 1994

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.

Xem Phim Trường Đua Mạo Hiểm - 50 To 1 Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim dựa trên một câu chuyện có thật về mine that bird một nhóm cao bồi lập dị ở new mexico tìm ra niềm khát khao trong chuyến hành trình của cuộc đời và khi đã đủ tiêu chuẩn tham gia thi đấu giải đua ngựa ở kentucky derby thì những chàng cao bồi phải đối mặt với hàng loạt tai nạn trên đường trở thành người chiến thắng của đường đuatrường đua mạo hiểm,xem phim trường đua mạo hiểm,download trường đua mạo hiểm,xem online trường đua mạo hiểm hd,xem trường đua mạo hiểm nhanh,tai phim trường đua mạo hiểm,50 to 1,xem phim 50 to 1,download 50 to 1,xem online 50 to 1 hd,xem 50 to 1 nhanh,tai phim 50 to 1,skeet ulrich,christian kane,william devane