Mẹ Ghẻ Macabre.Diễn Viên: Ario Bayu,Shareefa Daanish,Julie Estelle,Ruly Lubis,Daniel Mananta,Mike Muliadro

Mẹ Ghẻ MacabreViệt Sub Năm: 2009

Dựa trên phim ngắn Dara được công chiếu năm 2007, Macabre (tên gốc tiếng Indo là Rumah Dara) đưa người xem đến với một nhóm bạn đang trên đường ra sân bay Jakarta, để rút ngắn thời gian họ chọn một đường tắt gần bìa rừng. Khi đang đi thì nhóm bạn đụng độ một cô gái xinh đẹp tên là Maya, Maya cho biết do xe bị hư dọc đường nên đang phải cuốc bộ về trong khi nhà còn khá xa

Đội Quân Cảm Tử The Dependables.Diễn Viên: Bo Svenson,Margot Kidder,Louis Gossett Jr

Đội Quân Cảm Tử The DependablesViệt Sub Năm: 2014

Năm binh sĩ trẻ của Mỹ ở Afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa Taliban tàn bạo . Khi quân đội Mỹ chậm hành động, một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến Afghanistan để giải cứu con trai của họ.

Đội Cứu Hộ Bãi Biển Baywatch.Diễn Viên: Bo Svenson,Margot Kidder,Louis Gossett Jr

Đội Cứu Hộ Bãi Biển BaywatchThuyết Minh Năm: 2017

theo chân người cứu hộ tận tụy Mitch Buchannon (do Dwayne Johnson đóng) khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào (Zac Efron đóng). Họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnh.

Đội Bóng Nefta Nefta Football Club.Diễn Viên: Bo Svenson,Margot Kidder,Louis Gossett Jr

Đội Bóng Nefta Nefta Football ClubViệt Sub Năm: 2018

Ở một ngôi làng Tunisia khi trẻ em đang chơi bóng đá trên một khu đất hoang thì Abdallah và Mohammed tình cờ gặp một con lừa với tai nghe trên tai và túi đầy bột trắng trên lưng. Hai anh em quyết định mang những chiếc túi đó trở về làng của họ.

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-Law.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-LawViệt Sub Năm: 2005

Chuyện tình cảm của Charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng Kevin. Nhưng xui xẻo thay, mối quan hệ này chưa làm cho Charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của Kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ Charlotte và Kevin bằng bất cứ giá nào.

Xem Phim Trung Tâm Mai Mối - Happy Times Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông nghèo về hưu đi tìm vị hôn thê thông qua dịch vụ mai mối đến khi anh tìm được chiếc giày vừa vặn cho chân mình thì người đó lại yêu cầu một món tiền lớn để tổ chức hôn lễtrung tâm mai mối,xem phim trung tâm mai mối,download trung tâm mai mối,xem online trung tâm mai mối hd,xem trung tâm mai mối nhanh,tai phim trung tâm mai mối,happy times,xem phim happy times,download happy times,xem online happy times hd,xem happy times nhanh,tai phim happy times,lifan dong,benshan zhao,jie dong